Tổng hợp mạng lưới hệ thống đồng phát điện – hơi do Doanh nghiệp Trách Nhiệm Hữu Hạn Mạc Tích (MARTECH) nghiên cứu, lắp ráp đạt tiêu chuẩn quốc tế. Trong thời kì qua đã vận hành đạt đủ công suất thiết kế, mang lại nhiều lợi ích như: Chất lượng sản phẩm và dịch vụ điện ổn định cao, ít biến động và ít nhiễu, không phụ thuộc vào sự cắt điện của lưới ngoài…Nhất là tiết kiệm ngân sách hàng trăm tỷ đồng mỗi năm.

Khối hệ thống đồng phát hơi – điện và đốt rác công nghiệp gồm có:

2 lò hơi 60 tấn/h: Áp suất 86 bar, cấp hơi quá nhiệt 488 độ C, cấp hơi cho tua bin phát điện 19.5 MW và trích hơi bảo hòa 100 TPH (10 bar, 180 độ C). Nhiên liệu đốt là than cám và trấu rời.

1 lò đốt rác 40 tấn/h: Đốt 120 tấn rác Nylon, bột giấy và bùn thải mỗi ngày.

Đây là một sự kiện vô cùng ý nghĩa với ngành năng lượng Việt Nam khi một doanh nghiệp 100% của người Việt đã nghiên cứu thiết kế, chế tạo, lắp ráp, vận hành thành công mạng lưới hệ thống đồng phát hơi – điện (Co-Generation) và đốt rác công nghiệp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

Khối hệ thống này cho thấy chất lượng sản phẩm điện ổn định cao, ít biến động và ít nhiễu. Phần đốt rác đã xử lý khói thải đạt tiêu chuẩn, không khiến ô nhiễm, không cần nhiều xe chuyên chở chở đi đốt, không tốn phí tổn mang đi xử lý làm ảnh hướng đến giao thông và môi tường.

Sau khoản thời gian đưa vào vận hành mạng lưới hệ thống Co-Gen đã hỗ trợ xí nghiệp sản xuất tạo thêm công suất, sản lượng sinh sản đồng thời phí tổn giá vốn giảm so với trước. Theo báo cáo giải trình tài chính quý 1/2020 của xí nghiệp sản xuất thì sản lượng và lợi nhuận đều tăng mạnh, trong đó lợi nhuận đã tiếp tục tăng gấp 4 lần so với cùng thời điểm năm ngoái.

Tiết kiệm ngân sách phí tổn điện, thêm nguồn điện dự phòng

Ngoài cung cấp năng lượng hơi cho xí nghiệp sản xuất thì hiện tại hệ Cogen đang phát điện với công suất 15 MWh cho Nhà máy sản xuất giấy. Còn 4 MW điện tự dùng cho tổng hợp này. Thông qua đó giúp khách hàng xử lý được vấn đề điện năng và dữ thế chủ động trong việc sử dụng và cung cấp điện. Mỗi năm tiết kiệm ngân sách hơn 10 tỷ đồng so với việc sử dụng 100% năng lượng điện từ EVN.

Với phí tổn xử lý rác trước lúc vận hành mạng lưới hệ thống đồng phát tại xí nghiệp sản xuất là một trong những triệu VND/tấn rác, thì hiện tại mỗi ngày xí nghiệp sản xuất tự xử lý được 120 tấn rác và bùn thải, tiết kiệm ngân sách được hơn 34 tỷ đồng/năm đồng thời với này vẫn đảm bảo đạt tiêu chuẩn môi trường xung quanh Việt Nam./.

Tiếp nối thành công những sự kiện trước đó, Martech Conference & Expo 2021 – sự kiện Công nghệ Marketing tại Việt Nam là một trong những sự kiện về Công nghệ nổi trội, đáng lưu ý ở Đông Nam Á – nơi có nhiều nội dung, mẩu truyện, hình ảnh và tin tức quý giá thuộc góc cạnh Con người, Kinh tế tài chính, Doanh nghiệp và Công nghệ sẽ tiến hành chia sẻ và giới thiệu.

Các bạn sẽ được kết nối với những nhân vật có tư duy sáng suốt và uy tín nhất trong ngành Công nghệ, Marketing, Kinh doanh; tiếp thu những bài học kinh nghiệm kinh nghiệm, chiến lược, thủ thuật trong việc ứng dụng công nghệ vào hoạt động marketing và tăng tốc kinh doanh trong ký nguyên mới.

Lý do bạn nên tham gia sự kiện này

Chủ đề chính của sự việc kiện năm nay mang tên: Omnichannel Retail Innovation With Martech – The reality of Customer Experience, sẽ cho bạn nhiều thời cơ:

  • Gặp gỡ các Chuyên Viên, Doanh nhân và Nhà lãnh đạo trong nghành nghề dịch vụ Kinh doanh, Công nghệ, Marketing.
  • Tiếp cận công nghệ mới từ các doanh nghiệp lớn thế giới như Active Chiến dịch, Salesforce, Hupspot, MGID, Google, Insider, Accesstrade, Nielsen…
  • Tiếp cận với những thương hiệu lớn tại Việt Nam gồm có Vinalink, Asia MarTech Group, Tập đoàn Sunhouse, Tập đoàn Phú Thái, Thời trang Owen, Haravan, MOG, SEONgon, Tiki, Vecom, Mắt Bão…
  • Update những xu hướng mới về công nghệ marketing và Digital Marketing. Lần đầu tiên tại sự kiện, ban tổ chức kết hợp các Chuyên Viên hàng đầu về Digital Marketing ra mắt báo cáo giải trình Top 50 Digital Marketing Trend & Report 2021. Đây là một trong những báo cáo giải trình đầu tiên và quy mô nhất về Digital Marketing được tạo ra bởi các Chuyên Viên Việt Nam và dành riêng cho thị trường Việt Nam.

COVID-19 xúc tiến tư duy mới cho Omnichannel Retail. Sự thay đổi chi tiêu của người tiêu dùng khi đối chiếu với Thương nghiệp điện tử đã chủ đề được quan hoài rất nhiều của ngành bán lẻ năm 2020. Một trong những tác động chính của sự việc thay đổi này là vai trò nâng cao của Omnichannel khi đối chiếu với các nhà bán lẻ. Năm 2020 với cuộc rủi ro đáng tiếc COVID-19 đã buộc các nhà bán lẻ phải nghĩ suy rộng hơn và góp vốn đầu tư nhanh hơn vào khả năng đa kênh của họ. Tuy nhiên, để tồn tại trong thế giới hậu COVID-19, các doanh nghiệp bán lẻ phải:

  1. Hiểu được sự thay đổi thị hiếu của người tiêu dùng, nghĩ suy lại về hành trình dài khách hàng.
  2. Không ngừng nghỉ tìm cách tạo thêm giá trị cho khách hàng thông qua sự tương tác giữa các kênh quảng cáo khác nhau.
  3. Tập trung vào việc xây dựng lòng trung thành với chủ của khách hàng nhằm chống chọi với việc canh tranh ác liệt trong nghành nghề dịch vụ bán lẻ.
  4. Đổi mới sáng tạo, thích ứng với những mô hình kinh doanh linh hoạt hơn với việc ứng dụng các công nghệ mới nếu muốn cải tiến vượt bậc và tối đa hoá lợi nhuận.

Thời đại COVID-19 là kỷ nguyên mới của bán lẻ và đó là kỷ nguyên tất cả về khách hàng. Để duy trì tính cạnh tranh, trải nghiệm trực tuyến và ngoại tuyến phải khiến người tiêu dùng “thán phục”.

Hoạt động chính MarTech Expo 2021

1. Triển lãm biện pháp MarTech

Hoạt động triển lãm với rất nhiều nhà cung cấp biện pháp, dịch vụ công nghệ marketing ứng dụng trong việc phát triển doanh nghiệp. Đây là cầu nối giúp người tham gia trực tiếp trải nghiệm sản phẩm/ dịch vụ, đồng thời phát triển hoạt động marketing và kinh doanh của doanh nghiệp.

2. Hội thảo chiến lược chuyên sâu

Hơn 30 Chuyên Viên, lãnh đạo đầu ngành tại Việt Nam đã từng ở vị trí của bạn, cùng nhau bàn luận về những khó khăn bạn đang gặp phải, đưa ra những ý tưởng, biện pháp, chiến lược, chiến thuật, bí quyết đã được chứng minh trong quá khứ bằng phương pháp ứng dụng Công nghệ và Marketing.

3. Ra mắt báo cáo giải trình Digital Trends 2021

50 Digital Marketing Trends Report 2021 được tạo ra để giúp các doanh nghiệp đơn giản dễ dàng dàng xây dựng định hướng rõ ràng cho thị trường marketing tại Việt Nam trong thời đại mới. Bộ báo cáo giải trình với quy mô lớn được thực hành trực tiếp bởi 15 Chuyên Viên đa nghành nghề dịch vụ trong Digital Marketing.

Speeker tham gia sự kiện

  1. Nguyễn Hương Quỳnh, Chủ toạ HĐQT @ The Blue Ocean
  2. Ông Nguyễn Hải Triều, Co-Founder & VP @ YouNet Group
  3. Ông Đinh Lê Đạt, Đồng Sáng lập & TGĐ @ ANTS Digital
  4. Ông Nguyễn Lâm Thanh, Giám đốc Chính sách công @ TikTok Việt Nam
  5. Ông Trần Anh Dũng, Nhà Sáng lập & Chủ toạ @ Tập đoàn MOG
  6. Ông David Fallarme, Asia Head Of Marketing @ Hubspot
  7. Ông Lê Hải Bình, Chủ toạ HĐQT @ Mắt Bão
  8. Hằng Phạm, Giám đốc Điều hành @ BambuUP
  9. Ông Đoàn Đức Thuận, Phó TGĐ Chiến lược & Marketing @ Kowil Fashion
  10. Ông Tuấn Hà, Chủ toạ HĐQT @ Vinalink
  11. Ông Nguyễn Đăng Duy Nhất, Giám đốc Điều hành @ Global Elite Consulting
  12. Ông Đỗ Hữu Hưng, Giám đốc Điều hành @ ACCESSTRADE Việt Nam
  13. Ông Jack Nguyễn, Regional Director @ Insider Việt Nam
  14. Ông Andy Nguyễn, Đồng sáng lập/ CEO @ 7SAT
  15. Ông Cory Snyder, Phó Chủ toạ @ Maropost (Mỹ)
  16. Ông Nickolas Rekeda, Giám đốc Marketing @ MGID Global
  17. Ông Trương Gia Bảo, Chủ toạ Liên minh CĐS UV BCH @ Thương Hội Lăng xê VN
  18. Ông Tình Nguyễn, Nhà sáng lập & Chủ toạ @ Vietnam MarTech
  19. Phạm Như Ý, Director & Business Development @ Appier Inc
  20. Ông Phạm Liêm, CGO @ GoStream

Thời kì, địa điểm và hình thức đăng ký

  • Thời kì: 8:00 – 17:00, ngày 23/1/2021
  • Địa điểm: Adora Nguyễn Kiệm, TP.TPHCM
  • Đăng ký vé/ quầy hàng ngay tại đây

 

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *