Hãy tiến về phía trước Theo phong cách riêng của bạn | Đinh Ngọc Thi

Hãy tiến về phía trước Theo phong cách riêng của bạn | Đinh Ngọc Thi

Nếu khách hàng đang cảm thấy lo lắng và mất định hướng sau khủng hoảng cục bộ

Nếu khách hàng đang tự hoài nghi về năng lực và tuyến đường sắp tới của tôi mình

Nếu khách hàng đang kiếm tìm một mục tiêu, một nguồn động lực mạnh mẽ để vững vàng tiến về phía trước

Đây sẽ là câu giải đáp dành riêng cho chính bạn.

KÍCH HOẠT NĂNG LƯỢNG – TRỞ LẠI ĐƯỜNG ĐUA.

Hãy tiến về phía trước Theo phong cách riêng của bạn.——————–

* Hãy nhờ rằng đăng ký kênh để nhận những video chia sẻ hữu ích nếu chưa đăng ký bạn nhé!

* share và kết nối cùng với Thi tại đây nhé:* Tham gia nhóm nhóm học tập tạo ngay chuyển đổi cải tiến vượt bậc cho cuộc sống và công tác kinh doanh miễn phí 100% tại:

Bạn là phi công của đời mình và sẽ lái cuộc đời mình đến nơi bạn muốn đến. Nếu cứ buộc ràng mình bởi những nghĩ suy tiêu cực như “Tôi chẳng thể”, các bạn sẽ mãi dậm chân tại chỗ. Thay vào đó, hãy học hỏi 6 bí quyết về sau để mang cuộc sống của bạn không ngừng nghỉ tiến lên phía trước, vươn tới những chân mây rộng mở hơn.

1. CẨN THẬN VỚI LỜI NÓI CỦA BẠN

Bạn có biết những người dân nói “Tôi sẽ nỗ lực đến đúng giờ” là những người dân thường đến trễ. Còn những người dân nói “Tôi sẽ gắng đến” cũng không bao giờ xuất hiện. Từ “nỗ lực” giành riêng cho những người dân không quyết tâm, họ là chiếc lá trong cơn gió. Ngược lại, những người dân thích hành động không dùng từ “nỗ lực”, mà bằng từ “nhất định”: Tôi nhất định sẽ thao tác đó, tôi nhất định sẽ tới đúng giờ.

Một từ khác bạn không nên dùng là “Chẳng thể”. Ví dụ: Khi người khác hỏi “Bạn biết bơi không?”, bạn nên giải đáp “Chưa học” thay vì giải đáp “Tôi chẳng thể” vì chúng ta cũng có thể bơi được nếu khách hàng muốn, còn “Chẳng thể” có tức thị việc đó không bao giờ được thực hành.

Từ ngữ bạn dùng gửi thông điệp cho tâm thức của bạn. Và chúng sẽ nói “Tôi kiểm soát được” hoặc “Tôi không làm chủ được” trong mọi hoàn cảnh.

2. HÃY GIỮ LỜI HỨA

Nếu khách hàng muốn người khác tôn trọng bạn, hãy giữ lời hứa hẹn. Tránh cam kết những điều bạn chẳng thể thực hành. Nếu ai đó yêu cầu bạn làm điều gì mà bạn không muốn, hãy nói: “Không phải lần này, nhưng nếu tôi đổi ý, tôi sẽ gọi cho bạn”. Cách giải đáp này giúp đỡ bạn tránh khỏi những cảnh huống ngu ngốc, nó làm cuộc sống đơn giản hơn và tránh bị lâm vào cảnh cảnh huống khó xử.

Nếu khách hàng cẩn thận hơn khi hứa, bạn bè sẽ tin tưởng bạn và bạn cũng tin chính mình hơn. Những người dân thành công không thực sự nghiêm khắc nhưng lại rất nghiêm túc với điều họ nói.

3. SỐNG CÓ TỔ CHỨC VÀ DỌN BỚT RÁC RƯỞI ĐI

Muốn cảm nhận tốt hơn về bản thân mình, bạn hãy dọn dẹp phòng và quẳng hết rác đi. Trắc nghiệm tâm lý cho thấy: Con người găng tay hơn khi sống trong những căn phòng bừa bộn, còn trong không gian thật sạch sẽ, con người thấy thư giãn giải trí và khỏe mạnh hơn.

Điều này, tất cả chúng ta học từ tự nhiên: Giữ lại những gì cấp thiết và đào thải rác rưởi một cách có tổ chức. Nếu khách hàng yêu đời và say mê thành công, giàu có, hãy sống có tổ chức.

Bạn hãy lau dọn, sắp xếp gọn ghẽ đồ đoàn, mọi thứ từng bước một, làm từ những việc không cầu kỳ đến khó nhất, chứ đừng nói “Tôi sẽ dọn tất cả”.

4. HỎI NGƯỜI KHÁC

Trong công tác hàng ngày, có thể bạn quên không nhờ người khác viện trợ. Nếu khách hàng đã nỗ lực vô cùng để sang sửa chiếc xe đạp điện, học một phần mềm vi tính hoặc tham gia đội bóng mà bạn vẫn gặp khó khăn thì hãy đề xuất người bạn biết giúp đỡ bạn giải quyết và xử lý. Láng giềng, bạn bè, họ hàng của bạn luôn sẵn lòng giúp đỡ bạn. Nhưng họ chẳng thể giúp nếu khách hàng không nhờ họ.

Nhiều người rất nhiệt tình và rộng lượng. Họ sẽ tương trợ bạn nếu biết rằng bạn đang nỗ lực tiến lên. Còn nếu khách hàng không đề xuất, người khác sẽ không còn viện trợ.

5. HỌC HỎI TỪ NGƯỜI KHÁC

Bạn học nói bằng phương pháp lắng tai từ gia đình. Bạn học đi, học ăn, học hát và làm hồ hết mọi việc bằng phương pháp nhìn người xung quanh làm. Họ là những hình tượng của bạn.

Nếu khách hàng muốn trở nên tốt hơn thì hãy học hỏi người khác: Hãy xem những người dân tự tín thao tác, chuyện trò và học Theo phong cách của họ; Hãy tìm một người giàu có và học cách quản lý tiền của họ. Nếu khách hàng muốn trở nên người xuất sắc trong nghành nghề dịch vụ nào đó, hãy tìm cho mình một thần tượng tốt. Hãy đặt thắc mắc, tìm hiểu và học cách nghĩ suy của họ.

Tất nhiên, bạn phải thời kì để phát triển tính cách của mình nhưng có một thần tượng giúp đỡ bạn định hướng tốt hơn và tiến bộ nhanh hơn.

6. TRUNG THỰC

Nếu khách hàng phạm sai trái thì cứ nói ra càng sớm càng tốt. Đừng trì hoãn việc chẳng thể tránh. Nó giảm thiểu sự lo lắng, găng tay của bạn. Người khác sẽ tôn trọng sự chân thực và lòng dũng cảm của bạn.

 

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *